ข่าวประกาศ

       ผู้สำเร็จการศึกษา ปีการศึกษา 2559
       ++ กรอกข้อมูลผู้สำเร็จการศึกษาและภาวะการมีงานทำของบัณฑิต
               - เลือก Login เข้าสู่ระบบ คลิกที่เมนู 'กรอกข้อมูลภาวะการมีงานทำผู้จบการศึกษา'
       ++ แจ้งความประสงค์เข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร
               - เลือก Login เข้าสู่ระบบ คลิกที่เมนู 'แจ้งความประสงค์เข้ารับปริญญา' (1 ส.ค. - 30 ก.ย. 2560)

      สำหรับนักศึกษาที่จบการศึกษาแล้ว ประสงค์จะขอเอกสารทางการศึกษา ให้ Log in เข้าสู่ระบบ
      เลือกเมนู ขอเอกสาร Online - สอบถามการขอเอกสาร โทร. 044-223-028 - การเข้าสู่ระบบ โทร. 044-223-020
  ประกาศเรื่อง
 1.ประชาสัมพันธ์ให้นักศึกษาตรวจสอบเวลาเรียนไม่ครบ 80 % ประจำภาคการศึกษาที่ 1/2560.
นักศึกษาสามารถตรวจสอบเวลาเรียนไม่ครบ 80 % ก่อนเข้าห้องสอบได้ที่หน้า Web ของศูนย์บริการการศึกษา ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป หากพบข้อสงสัยก่อนสอบโปรดติดต่ออาจารย์ผู้สอนประจำรายวิชา แต่ถ้าอยู่ในช่วงระหว่างวันสอบติดต่อได้ที่กองอำนวยการสอบ อาคารเรียนรวม 1 ห้องสัมมนา 3 คู่มือการตรวจสอบเวลาเรียน คลิก >===ที่นี่===<
ประกาศโดย   ฝ่ายตารางสองตารางสอบ   วันที่ประกาศ   18 ตุลาคม 2560
 2.ด่วนที่สุด! ประกาศรายชื่อนักศึกษาที่ค้างชำระเงินค่าหอพักและเงินยืมฉุกเฉิน ภาคการศึกษาที่ 1/2560
นักศึกษาที่ค้างชำระเงินค่าหอพักและเงินยืมฉุกเฉิน ภาคการศึกษาที่ 1/2560 ให้มาติดต่อชำระเงินสดที่ส่วนการเงินและบัญชี ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ถึงวันก่อนปลายภาค (Final) หรือตามวันที่ที่ได้รับอนุมัติผ่อนผัน หากไม่ชำระเงินภายในระยะเวลาที่กำหนด นักศึกษาจะไม่ได้เข้าสอบ Final ในภาคการศึกษาที่ 1/2560
ตรวจสอบรายชื่อค้างเงินได้ที่นี่ [ค้างชำระค่าหอพัก] [ค้างชำระเงินยืมฉุกเฉิน]
ประกาศโดย   งานการเงินนักศึกษา   วันที่ประกาศ   16 ตุลาคม 2560
 3.นักศึกษาที่ได้รับทุนการศึกษาสำหรับผู้มีผลการเรียนดีเด่น ระดับบัณฑิตศึกษา
นักศึกษาที่ได้รับทุนการศึกษาสำหรับผู้มีผลการเรียนดีเด่น ระดับบัณฑิตศึกษา ที่สามารถเบิกค่าที่พักจากมหาวิทยาลัยได้เดือนละ 1,400 บาท นั้น สำหรับค่าที่พักตั้งแต่เดือน ต.ค. 59-ก.ย. 60 ที่นักศึกษาได้จ่ายเงินแล้ว ให้นักศึกษานำใบเสร็จ รับเงินมาเบิกที่ส่วนการเงินและบัญชี ภายในเดือนวันที่ 31 ตุลาคม 2560 #มิฉะนั้นจะเบิกจ่ายไม่ได้ (สิ้นปีงบประมาณ 2560)
ประกาศโดย   งานการเงินนักศึกษา   วันที่ประกาศ   16 ตุลาคม 2560
 4.ตารางสอบซ้ำซ้อนประจำภาค ภาคการศึกษาที่ 1/2560
1.) ตรวจสอบ วัน เวลา ห้องสอบ ให้ชัดเจนทาง Web site หรือประกาศที่บอร์ดฝ่ายตารางสอนตารางสอบ (เคยพบว่านักศึกษาจำ วัน เวลา สอบผิดอยู่เสมอ)
2.) นักศึกษาที่สอบซ้ำซ้อนตรวจสอบ วัน เวลา ห้องสอบได้ >===ที่นี่===<
3.) แต่งกายให้ถูกระเบียบของมหาวิทยาลัย (ผิดระเบียบ เช่นสวมกางเกงยีนส์ เสื้อช็อป รองเท้าแตะ ฯลฯ )
         **** ข้อปฏิบัติสำหรับนักศึกษาที่สอบซ้ำซ้อน(CLICK) สอบนอกตารางโปรดติดต่ออาจารย์ผู้สอน
ประกาศโดย   ฝ่ายตารางสอนตารางสอบ   วันที่ประกาศ   9 ตุลาคม 2560
 5.ห้องเรียนอัจฉริยะ (Smart Classroom )
ศูนย์นวัตกรรมและเทคโนโลยีการศึกษา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี ขอเชิญชวนคณาจารย์ บุคลากร และนักศึกษา ใช้งานห้องเรียนอัจฉริยะ (Smart Classroom ) ฟังก์ชั่นการใช้งาน ประกอบไปด้วย ระบบScreen Mirroring, LED TV Touch screen, Green Screen, Camera 360 และ Glass Whiteboard And Learning Environment เพื่อสนับสนุนการเรียนการสอนเชิงปฏิสัมพันธ์ช่วยการมีส่วนร่วมในการเรียนระหว่างผู้เรียนและผู้สอนได้อย่างเต็มศักยภาพ
- วิดีโอนำเสนอการใช้งาน
- คู่มือการใช้งาน
ขอใช้ห้องได้ที่ฝ่ายตารางสอนตารางสอบ ศูนย์บริการการศึกษา หมายเลขโทรศัพท์ 0-4422-3022 ถึง 3
ประกาศโดย   ศูนย์นวัตกรรมและเทคโนโลยีการศึกษา   วันที่ประกาศ   6 ตุลาคม 2560
 6.ย้ายห้องสอบแพทย์และทันตแพทย์ ชั้นปีที่ 2-3
ขอย้ายห้องสอบสำหรับนักศึกษาแพทย์และทันตแพทย์ ชั้นปี 2-3 ในการสอบกลางภาคและปลายภาค ภาคการศึกษาที่ 1-2/2560 สามารถตรวจสอบได้โดยคลิกที่ <<<ตารางการย้ายห้องสอบนักศึกษาแพทย์และทันตแพทย์ ชั้นปี 2-3>>>
ประกาศโดย   ฝ่ายตารางสอนตารางสอบ   วันที่ประกาศ   18 กันยายน 2560
 7.ตารางสอน ตารางสอบ ภาค 2/2560
ตารางสอน ตารางสอบ ภาคการศึกษาที่ 2/2560 อยู่ในระหว่างการจัดตารางสอน ตารางสอบอาจมีการเปลี่ยนแปลง จึงยังไม่สามารถใช้อ้างอิงได้
ประกาศโดย   ฝ่ายตารางสอนตารางสอบ   วันที่ประกาศ   7 กันยายน 2560
 8.การรับเอกสารสำเร็จการศึกษาของนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา ประจำภาคการศึกษาที่ 3/2559
นักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษาที่ได้รับอนุมัติให้สำเร็จการศึกษาในภาคการศึกษาที่ 3/2559 (โดยมีสถานะในระบบเป็นสำเร็จการศึกษาแล้ว ) ติดต่อรับเอกสารสำเร็จการศึกษาแจกฟรี 1 ชุด พร้อมเข็มวิทยฐานะ (Transcript และหนังสือรับรองสำเร็จการศึกษา) โดยไม่ต้องยื่นคำร้องขอเอกสารผ่านระบบ ได้ที่ฝ่ายประมวลผลและข้อมูลบัณฑิต ศูนย์บริการการศึกษา อาคารเรียนรวม 2 (กดหมายเลข 7 ที่เครื่องแจกบัตรคิว) ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป (1) กรณีรับเอกสารแทน ต้องมีใบมอบฉันทะพร้อมแนบสำเนาบัตรผู้มอบและผู้รับมอบฉันทะ (2) กรณีให้จัดส่งทางไปรษณีย์ นักศึกษาจะต้องส่งสำเนาบัตรประจำตัว (รับรองสำเนาถูกต้อง เขียนรหัสประจำตัวนักศึกษา สาขาวิชา และที่อยู่ที่ให้จัดส่งให้) พร้อมแนบธนาณัติหรือตั๋วแลกเงิน จำนวนเงิน 50 บาท สั่งจ่าย “มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี” มาที่ฝ่ายประมวลผลและข้อมูลบัณฑิต ม.เทคโนโลยีสุรนารี 111 ถ.มหาวิทยาลัย ต.สุรนารี อ.เมือง จ.นครราชสีมา
ประกาศโดย   ฝ่ายประมวลผลและข้อมูลบัณฑิต   วันที่ประกาศ   6 กันยายน 2560
 9.การรับเอกสารสำเร็จการศึกษาของนักศึกษาระดับปริญญาตรี ประจำภาคการศึกษาที่ 3/2559
นักศึกษาระดับปริญญาตรีที่ได้รับอนุมัติให้สำเร็จการศึกษาในภาคการศึกษาที่ 3/2559 (โดยมีสถานะในระบบเป็นสำเร็จการศึกษาแล้ว) ติดต่อรับเอกสารสำเร็จการศึกษา (Transcript และหนังสือรับรองสำเร็จการศึกษา) โดยไม่ต้องยื่นคำร้องขอเอกสารผ่านระบบ ได้ที่ฝ่ายประมวลผลและข้อมูลบัณฑิต ศูนย์บริการการศึกษา อาคารเรียนรวม 2 (กดคิวหมายเลข 7) ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป กรณีรับเอกสารแทน ผู้มารับแทนต้องมีใบมอบฉันทะพร้อมแนบสำเนาบัตรผู้มอบและผู้รับมอบฉันทะ (2) กรณีให้จัดส่งทางไปรษณีย์ นักศึกษาจะต้องส่งสำเนาบัตรประจำตัว (รับรองสำเนาถูกต้อง รหัสประจำตัวนักศึกษา สาขาวิชา และที่อยู่ที่ให้จัดส่งให้) พร้อมแนบธนาณัติหรือตั๋วแลกเงิน จำนวนเงิน 50 บาท สั่งจ่าย “มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี” มาที่ฝ่ายประมวลผลและข้อมูลบัณฑิต ม.เทคโนโลยีสุรนารี 111 ถ.มหาวิทยาลัย ต.สุรนารี อ.เมือง จ.นครราชสีมา
ประกาศโดย   ฝ่ายประมวลผลและข้อมูลบัณฑิต   วันที่ประกาศ   5 กันยายน 2560
 10.รายชื่อผู้สำเร็จการศึกษาที่จะเข้าพิธีรับพระราชทานปริญญาบัตร ประจำปีการศึกษา 2559
ตรวจสอบรายชื่อผู้สำเร็จการศึกษา เข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร ประจำปีการศึกษา 2559 รุ่นที่ 21 ในวันอังคารที่ 31 ตุลาคม 2560 <<ตรวจสอบรายชื่อ มทส. > <<ตรวจสอบรายชื่อ สบพ. >>
ให้บัณฑิต มทส. แจ้งความจำนงค์ที่เมนู [แจ้งความประสงค์เข้ารับปริญญา] ด้วย
สำหรับบัณฑิตที่ประสงค์จะเลื่อนการเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร ให้ยื่นเรื่องขอเลื่อนฯ ที่ศูนย์บริการการศึกษาก่อนวันพิธีฯ ไม่น้อยกว่า 30 วัน
ประกาศโดย   ฝ่ายประมวลผลและข้อมูลบัณฑิต   วันที่ประกาศ   5 กันยายน 2560
 11.การประเมินผลการสอนโดยนักศึกษา
ตามที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีกำหนดให้มี "การประเมินผลการสอนโดยนักศึกษาเป็นผู้ประเมิน" ในทุกภาคการศึกษานั้น
เพื่อประโยชน์ในการพัฒนาการเรียนการสอนของมหาวิทยาลัย สถานพัฒนาคณาจารย์ ขอแจ้งให้นักศึกษาทุกท่านทราบว่า
ระบบประเมินผลการเรียนการสอนออนไลน์ พร้อมใช้งานแล้ว

ในการนี้ สถานพัฒนาคณาจารย์จึงขอความอนุเคราะห์นักศึกษาทุกท่านเข้าทำการประเมินการสอนได้ทาง http://reg.sut.ac.th
[ คู่มือการประเมิน ] ได้ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 10 พฤศจิกายน 2560

ทั้งนี้ หากพบปัญหาอุปสรรคในการประเมินการสอน โปรดแจ้ง โทรศัพท์ 4659 หรือ อีเมล์ :somjin@sut.ac.th
ประกาศโดย   สถานพัฒนาคณาจารย์   วันที่ประกาศ   24 สิงหาคม 2560
 12.ประกาศรายชื่อนักศึกษาที่ได้รับของรางวัลส่งเสริมกิจกรรมประเมินการสอน ประจำภาคการศึกษาที่ 3/2559
สถานพัฒนาคณาจารย์ งานประเมินการสอน ขอประชาสัมพันธ์รายชื่อนักศึกษาที่ทำการประเมินการสอนอย่างครบถ้วน (ประเมินครบทุกวิชาที่ลงทะเบียนเรียน) โดยนักศึกษาที่มีรายชื่อตามลิ้งค์
- https://drive.google.com/file/d/0BxDSruRm_4NCcU1VRmZpZmNMOEU/view?usp=sharing หรือ
- http://tinyurl.com/y7zoqlkb
โปรดติดต่อขอรับของรางวัลได้ที่ สถานพัฒนาคณาจารย์ อาคารวิชาการ 1 เวลา 8.30 - 16.30 น. ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2560
ประกาศโดย   สถานพัฒนาคณาจารย์   วันที่ประกาศ   1 สิงหาคม 2560
 13.คู่มือนักศึกษาระดับปริญญาตรี และบัณฑิตศึกษา ปีการศึกษา 2560
นักศึกษาใหม่ ปีการศึกษา 2560 สามารถเข้าไปศึกษาข้อมูลรายละเอียดคู่มือนักศึกษาได้ที่
- คู่มือนักศึกษาระดับปริญญาตรี
- คู่มือการศึกษา หลักสูตรปริญญาตรี
- คู่มือนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา
ประกาศโดย   ฝ่ายทะเบียนนักศึกษา   วันที่ประกาศ   19 กรกฏาคม 2560
 14.ประกาศแผนผังห้องเรียนปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ 1-13
อาจารย์ผู้สอนและนักศึกษาที่ใช้บริการห้องเรียนปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ที่อาคารเรียนรวม 1 (ชั้น 2) <<< ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ 1-4>>> ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ที่อาคารเรียนรวม 2 (ชั้น 1) <<< ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ 5-8>>> ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ที่อาคารเครื่องมือ 5 (ชั้น 1) <<< ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ 9>>> ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ที่อาคารเครื่องมือ 6 (ชั้น 2) <<< ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ 10-11>>> และห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ที่อาคารเครื่องมือ 7 (ชั้น 2) <<< ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ 12-13>>>
ประกาศโดย   ฝ่ายตารางสอนตารางสอบ   วันที่ประกาศ   5 กรกฏาคม 2560
 15.ประกาศแผนผังห้องเรียนอาคารเฉลิมพระเกียรติฯ (F9) อาคารกิจกรรมนักศึกษาฯ (สถานกีฬา) และอาคารเรียนรวม
อาจารย์ผู้สอนและนักศึกษาที่ใช้บริการห้องเรียนที่อาคารเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา (F9) ห้อง<<< F9341>>> <<< F9345>>> <<< F9130>>> <<< F9131>>> <<< F9132>>> และที่อาคารกิจกรรมนักศึกษาและกีฬาสุรเริงไชย (สถานกีฬา) <<< ห้องอบรม 1>>> <<< ห้องอบรม 2>>> อาคารเรียนรวม 1 <<< อาคารเรียนรวม 1>>> อาคารเรียนรวม 2 <<< อาคารเรียนรวม 2>>>
ประกาศโดย   ฝ่ายตารางสอนตารางสอบ   วันที่ประกาศ   5 กรกฏาคม 2560
 16.ปฏิทินการชำระเงิน ประจำปีการศึกษา 2560 (กรณีหักเงินค่าลงทะเบียน จากบัญชีเงินฝากของนักศึกษา)
นักศึกษาที่จะชำระเงินค่าลงทะเบียน,ค่าธรรมเนียมการศึกษา,ค่าหอพัก และค่าไฟฟ้า ประจำปีการศึกษา 2560 โดยวิธี "ตัดบัญชีธนาคาร" (คือการหักเงินจากบัญชีเงินฝากของนักศึกษา) ให้นักศึกษานำเงินฝากเข้าบัญชีของนักศึกษา ก่อนวันที่มหาวิทยาลัยฯ จะนำส่งข้อมูลให้แก่ธนาคาร (*วันสุดท้ายของการหมดเขตชำระเงินของแต่ละภาคการศึกษา) (หนี้สินทั้งหมดที่ต้องชำระ + ค่าธรรมเนียมธนาคาร 10.-) โดยธนาคารจะหักเงินในบัญชีของนักศึกษา …ตามเอกสารแนบท้ายฉบับนี้… และให้นักศึกษาติดต่อขอรับใบเสร็จรับเงินได้ ตั้งแต่วันที่ หนี้ของนักศึกษาถูกตัดจากระบบเรียบร้อยแล้ว (โดยติดต่อขอรับใบเสร็จรับเงิน ที่ส่วนการเงินและบัญชี อาคารบริหาร)
ประกาศโดย   งานการเงินนักศึกษา   วันที่ประกาศ   5 พฤษภาคม 2560
 17.ปฏิทินชำระเงินค่าลงทะเบียน ค่าหอพัก ประจำปีการศึกษา 2560
นักศึกษาที่ลงทะเบียนเรียนในปีการศึกษา 2560 และนักศึกษาที่พักอยู่หอพักของมหาวิทยาลัย ให้นักศึกษาชำระเงินผ่านธนาคาร/ไปรษณีย์/เคาน์เตอร์เซอร์วิส ได้ ตามเอกสารแนบท้ายประกาศนี้ หากนักศึกษาไม่ชำระเงินตามระยะเวลาที่กำหนดจะพ้นสภาพการเป็นนักศึกษา ยกเว้นนักศึกษาที่ได้รับ อนุมัติให้ผ่อนผันการชำระเงินและนักศึกษาที่กู้ทุน กยศ. กรอ. และทุนอื่น ๆ ที่แจ้งให้มหาวิทยาลัยทราบ กรณีนักศึกษาที่พักหอพัก ของมหาวิทยาลัยต้องชำระเงินค่าหอพัก ค่าไฟฟ้า ค่าน้ำประปา ตามระยะเวลาที่กำหนด มิฉะนั้นจะถูกปรับชำระเงินค่าหอพักล่าช้าวันละ 50 บาท และปรับค่าไฟฟ้าล่าช้าวันละ 10 บาท …สามารถตรวจสอบปฏิทินการชำระเงิน ดังลิงค์ด้านล่าง
…นักศึกษาสหกิจ …
…นักศึกษาหลักสูตรปกติ…
…หลักสูตรแพทยศาสตร์…
…นักศึกษาทุนทุกระดับ…
…หลักสูตรทันตแพทยศาสตร์ ชั้นปี 2 และ 3…
ประกาศโดย   งานการเงินนักศึกษา   วันที่ประกาศ   5 พฤษภาคม 2560
 18.ประกาศแจ้งนักศึกษาที่ลงทะเบียนเรียนรายวิชา 105001 Elementary Physics (ฟิสิกส์เบื้องต้น) เพื่อทราบ
นักศึกษาที่ลงทะเบียนเรียนรายวิชา 105001 Elementary Physics (ฟิสิกส์เบื้องต้น) ตามมติที่ประชุมสภาวิชาการ ครั้งที่ 2/2556 วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2556 “ในการวัดผล ผลการประเมินเป็นที่น่าพอใจ (S) และผลการประเมินไม่เป็นที่น่าพอใจ (U) โดยไม่นับหน่วยกิตสอบได้ และไม่ใช้ในการคำนวณคะแนนเฉลี่ย โดยมีผลบังคับกับนักศึกษาที่เข้าศึกษาตั้งแต่ปีการศึกษา 2556 เป็นต้นไป”
ประกาศโดย   ฝ่ายประมวลผลและข้อมูลบัณฑิต   วันที่ประกาศ   16 มีนาคม 2560
 19.การยื่นคำร้องขอลาระหว่างสอบ และการต่ออายุบัตรนักศึกษา
1. การยื่นคำร้องขอลาระหว่างสอบ นักศึกษาสำเนาคำร้องเท่าจำนวนวิชาที่ขอลาส่งอาจารย์ผู้สอน ฉบับจริงนักศึกษาเก็บไว้เป็นหลักฐาน
2. การต่ออายุบัตรนักศึกษา นักศึกษาแจ้งความประสงค์ใน www.reg.sut.ac.th --->Login เข้าระบบลงทะเบียน --->เลือกเมนูซ้ายมือ - ขอเอกสาร Online --->คลิกเข้าสู่หน้าขอเอกสาร Online --->คลิกเลือกรายการ 7003 บัตรนักศึกษา - บัตรหมดอายุ --->นักศึกษานำบัตรนักศึกษาเดิม พร้อมแต่งกายชุดพิธีการ ติดต่อทำบัตรนักศึกษาใหม่ ที่ฝ่ายทะเบียนนักศึกษา อาคารเรียนรวม 2 วันจันทร์ - ศุกร์ รับบัตรคิวที่ช่อง 1 เวลา 12.30 น. เริ่มถ่ายรูปทำบัตร เวลา 13.00 - 16.30 น.
ประกาศโดย   ฝ่ายทะเบียนนักศึกษา   วันที่ประกาศ   3 กรกฏาคม 2560
 20.ด่วนที่สุด! ดาวน์โหลดหนังสือรับรอง
เนื่องจากกรมบัญชีกลางได้เปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับการเบิกจ่ายเงินสวัสดิการ การศึกษาของบุตรระดับปริญญาตรี ซึ่งให้เบิกจ่ายได้เต็มจำนวนที่ได้จ่ายไปจริง แต่ไม่เกินปีการศึกษาละ 25,000 บาท นั้น ตั้งแต่ปีการศึกษา 2559 เป็นต้นไป กรมบัญชีกลางให้เบิกค่าลงทะเบียนเรียน, ค่าบำรุงมหาวิทยาลัย และค่าบำรุงกิจกรรมนักศึกษาได้ - ขั้นตอนการนำหลักฐานชำระเงินให้ผู้ปกครอง เพื่อเบิกค่าเล่าเรียน 2559 -
01 : หนังสือรับรอง ปีการศึกษา 2559
- : หนังสือขออนุมัติใช้ลายมือชื่อลงนามในใบเสร็จรับเงินนักศึกษา
- : ประกาศการใช้ลายมือชื่ออิเล็คทรอนิกส์
02 : ระเบียบฯ ปี พ.ศ. 2550 (ใช้กับ นศ. ก่อนปี 2556)
03 : ระเบียบฯ ปี พ.ศ. 2555 (ใช้กับ นศ. ปี 2556 - 2557)
04 : ระเบียบฯ ปี พ.ศ. 2557 (ใช้กับ นศ. ปี 2558 เป็นต้นไป)
05 : ประกาศ หลักสูตรเมคคาทรอนิกส์
ประกาศโดย   งานการเงินนักศึกษา   วันที่ประกาศ   15 กรกฏาคม 2558
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : ศูนย์บริการการศึกษา