| ประกาศเรื่อง |
| 1. | ย้ายห้องเรียนวันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม 2566 |
| ย้ายห้องเรียนวันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม 2566 (ชดเชยของวันจันทร์ที่ 11 ธ.ค. : สอนชดเชยวันหยุดชดเชยวันรัฐธรรมนูญ) ซึ่งมีบางห้องที่ต้องปรับย้ายห้องเรียน ท่านสามารถตรวจสอบได้โดยคลิกที่
[ตารางการย้ายห้องวันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม 2566] |
| ประกาศโดย ฝ่ายตารางสอนตารางสอบ วันที่ประกาศ 7 ธันวาคม 2566 |
|
| 2. | การยื่นคำร้องขอแจ้งจบการศึกษา ในภาคการศึกษาที่ 2/2566 |
| นักศึกษาที่คาดว่าจะสำเร็จการศึกษาในภาคการศึกษาที่ 2/2566 (โดยนักศึกษาได้ลงทะเบียนเรียนเป็นภาคสุดท้าย หรือรักษาสถานะภาพเพื่อแก้เกรด หรือออกสหกิจศึกษา โดยไม่ต้องรอเกรดออกตอนปลายภาคการศึกษา หรือนักศึกษาที่เคยแจ้งจบในภาคการศึกษาที่ 1/2566 แต่ไม่สำเร็จการศึกษาในภาคนั้น) ให้ดำเนินการยื่นคำร้องในระบบได้ตั้งแต่วันที่ 13 พฤศจิกายน 2566 ถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567 **ทั้งนี้นักศึกษาที่ยังไม่มีผลสอบวัดสมิทธิภาพทางภาษาอังกฤษให้ยื่นแจ้งจบตามกำหนดการแจ้งจบก่อน และให้ดำเนินการสอบให้แล้วเสร็จภายในภาคการศึกษาที่ 2/2566 เมื่อยื่นคำร้องแจ้งจบแล้วให้ดำเนินการ Upload รูปชุดครุยด้วย
|
| ประกาศโดย ฝ่ายประมวลผลและข้อมูลบัณฑิต วันที่ประกาศ 6 ธันวาคม 2566 |
|
| 3. | ตรวจสอบตารางสอบกลางภาค ภาคการศึกษาที่ 2/2566 |
| ตามที่ประชุมสภาวิชาการ ครั้งที่ 11/2566 เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน 2566 เห็นชอบให้ปรับวันสอบกลางภาค ภาคการศึกษาที่ 2/2566 จากเดิมวันจันทร์ที่ 25 ถึงวันศุกร์ที่ 29 ธันวาคม 2566 (รวม 5 วัน) เปลี่ยนแปลงเป็นวันจันทร์ที่ 25 ถึงวันพฤหัสบดีที่ 28 ธันวาคม 2566 (รวม 4 วัน) โดยเพิ่มคาบสอบช่วงเวลา 17.30 - 19.30 น. จึงขอให้นักศึกษาตรวจสอบตารางสอบกลางภาค ภาคการศึกษาที่ 2/2566 อีกครั้ง และให้งดการเรียนการสอนทุกรายวิชาในระดับปริญญาตรีในช่วงวันดังกล่าว กรณีรายวิชาในระดับบัณฑิตศึกษา หากมีความประสงค์จะสอน ให้ประสานงานการใช้ห้องเรียนไปยังฝ่ายตารางสอนตารางสอบ ศูนย์บริการการศึกษา [อ่านประกาศเพิ่มเติม] |
| ประกาศโดย ฝ่ายตารางสอนตารางสอบ โทร. 044-223022 วันที่ประกาศ 30 พฤศจิกายน 2566 |
|
| 4. | การ Upload ภาพถ่ายชุดครุยของนักศึกษาที่แจ้งจบภาคการศึกษาที่2/2566 |
| นักศึกษาที่ยื่นคำร้องขอแจ้งจบการศึกษา ภาคการศึกษาที่ 1-2/2566 ให้ดำเนินการ Uploadไฟล์ภาพถ่ายชุดครุย ==> คู่มือการUploadภาพ และUploadไฟล์ภาพได้ที่ ==> เข้าระบบUploadภาพ ภายในวันที่ 31 มีนาคม 2567 |
| ประกาศโดย ฝ่ายประมวลผลและข้อมูลบัณฑิต วันที่ประกาศ 13 พฤศจิกายน 2566 |
|
| 5. | การทำบัตรนักศึกษาใหม่ ที่เข้าศึกษาในภาคการศึกษาที่ 2/2566 |
| 1. การ Upload ไฟล์รูปนักศึกษา : ให้นักศึกษาทุกระดับการศึกษา Upload รูป ที่ Crop แล้ว ขนาด 260 X 320 พิเซล แต่งกายตามระเบียบฯ ตามตัวอย่าง
2. Upload รูป : ที่ www.reg.sut.ac.th ตั้งแต่บัดนี้ถึงวันอาทิตย์ที่ 12 พฤศจิกายน 2566 ภายในเวลา 16.00 น.
3. การรับบัตรนักศึกษาใหม่ : โปรดแสดงบัตรประชาชนเพื่อติดต่อรับบัตรนักศึกษาได้ที่ ฝ่ายทะเบียนนักศึกษา อาคารเรียนรวม2 ตั้งแต่วันที่ 23 พฤศจิกายน 28 ธันวาคม 2566 ในวันและเวลาทำการ เว้นวันหยุดราชการ |
| ประกาศโดย - วันที่ประกาศ 7 พฤศจิกายน 2566 |
|
| 6. | ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร ประจำปีการศึกษา 2565 รุ่นที่ 27 |
| [= รายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้ารับพระราชทานปริญญา ประจำปีการศึกษา 2565 รุ่น 27 วันที่ 23 - 24 ธันวาคม 2566 =] ผู้ไม่มีรายชื่อ ไม่มีสิทธิ์เข้ารับพระราชทานปริญญาบัตรฯ โดยสามารถติดต่อขอรับใบปริญญาบัตรได้ตั้งแต่ วันที่ 25 ธันวาคม 2566 เวลา 08.30 น. เป็นต้นไป ที่ศูนย์บริการการศึกษา อาคารเรียนรวม 2 โดยแสดงบัตรประจำตัวประชาชน/บัตรนักศึกษา หากไม่สามารถรับด้วยตัวเองได้ ให้มอบฉันทะให้ผู้อื่นรับแทนได้ (แนบสำเนาบัตรผู้รับและผู้มอบฉันทะ) |
| ประกาศโดย ฝ่ายประมวลผลและข้อมูลบัณฑิต โทร. 044-223059 วันที่ประกาศ 2 พฤศจิกายน 2566 |
|
| 7. | รหัส ZOOM ID ประจำห้องเรียน และห้องสอนปฏิบัติการ สำหรับการเรียนการสอนในรูปแบบ Hybrid ภาค 2/2566 |
| - กรณีที่อาจารย์ผู้สอนต้องการสอนในรูปแบบ Hybrid สำหรับนักศึกษาที่ติดโควิด สามารถใช้ ZOOM Link ห้องเรียนได้ตามปกติ - โดยนักศึกษาสามารถตรวจสอบรหัส ZOOM ID สำหรับการเรียนการสอนในรูปแบบ Hybrid ภาค 2/2566 โดยดูจากห้องเรียนตามตารางสอน และเข้า [ZOOM ID ตามไฟล์ที่
แนบมาพร้อมนี้] |
| ประกาศโดย ฝ่ายตารางสอนตารางสอบ โทร. 044-223022 วันที่ประกาศ 2 พฤศจิกายน 2566 |
|
| 8. | นักศึกษาทุกท่านโปรดตรวจสอบรายวิชาที่เปลี่ยนแปลงรหัสใหม่ ภาคการศึกษาที่ 2/2566 |
| ในการลงทะเบียนภาคการศึกษาที่ 2/2566 โปรดตรวจสอบรายวิชา เนื่องจากมีการเปลี่ยนแปลงรหัสวิชาใหม่ (เทียบเท่ารายวิชาเดิม) ตามตารางที่แนบมาพร้อมนี้ - สำนักวิชาวิศวกรรมศาสตร์ - สำนักวิชาวิทยาศาสตร์
สำนักวิชาเทคโนโลยีสังคม, สำนักวิชาสาธารณสุขศาสตร์ และสำนักวิชาศาสตร์และศิลป์ดิจิทัล |
| ประกาศโดย ฝ่ายตารางสอนตารางสอบ โทร. 044-223022 วันที่ประกาศ 2 พฤศจิกายน 2566 |
|
| 9. | การทดสอบวัดสมิทธิภาพทางภาษาอังกฤษ สำหรับ นศ. ระดับปริญญาตรี |
| การทดสอบวัดสมิทธิภาพทางภาษาอังกฤษ (English Proficiency Exam) สำหรับ นศ. ระดับปริญญาตรี ก่อนสำเร็จการศึกษา คลิ๊กเพื่ออ่านรายละเอียดต่าง ๆ - ประกาศมหาวิทยาลัยฯ เรื่อง การทดสอบความรู้ภาษาอังกฤษสำหรับ นศ. ปริญญาตรี - VDO คำแนะนำในการทดสอบความรู้ภาษาอังกฤษออนไลน์ - คู่มือคำแนะนำในการทดสอบความรู้ภาษาอังกฤษออนไลน์ - คู่มือการสมัครสอบฯ - วิธีการสมัครสอบฯ - ตรวจสอบผลคะแนนฯ (หากระบบไม่แสดงผลคะแนนฯ ภายใน 2 สัปดาห์ ให้รีบติดต่อศูนย์บริการ โทร 044-223021) - ปฏิทินการทดสอบฯ ปีการศึกษา 2566 - ประกาศวันสอบฯ และรับสมัครสอบฯ ครั้งที่ 1 ภาค 2/2566 สอบวันที่ 15 ธันวาคม 2566
|
| ประกาศโดย ฝ่ายกิจการพิเศษ วันที่ประกาศ 1 พฤศจิกายน 2566 |
|
| 10. | ขั้นตอนการชำระเงินผ่านแอพพลิเคชั่นของธนาคาร |
| ขั้นตอนการชำระเงินผ่านแอพพลิเคชั่นของธนาคาร >>> นักศึกษาสามารถชำระเงินค่าลงทะเบียน ค่าธรรมเนียมการศึกษา ค่าหอพัก ค่าไฟฟ้า ค่าน้ำประปา รวมทั้งค่าใช้จ่ายอื่นๆ โดยการสแกนบาร์โค้ดจ่าย #ฟรีค่าธรรมเนียมธนาคาร ผ่านแอพพลิเคชั่น 3 ธนาคาร ดังนี้
# ธนาคารกสิกรไทย
#ธนาคารไทยพาณิชย์
#ธนาคารกรุงไทย
*** กรณีไปชำระที่เคาน์เตอร์เซเว่น หรือเคาน์เตอร์ธนาคาร/ไปรษณีย์ จะเสียค่าธรรมเนียมธนาคาร 10 บาท [Click อ่านข้อมูลเพิ่มเติม] |
| ประกาศโดย งานการเงินนักศึกษา วันที่ประกาศ 18 ตุลาคม 2566 |
|
| 11. | เกณฑ์การ Lock ลงทะเบียน ภาคการศึกษาที่ 2/2566 |
| นักศึกษาที่มีค่าใช้จ่ายทีค้างชำระกับทางมหาวิทยาลัย ต้องชำระเงินให้แล้วเสร็จก่อนการลงทะเบียนเรียนในภาคการศึกษาที่ 2/2566 มิฉะนั้น นักศึกษาจะถูกระงับการลงทะเบียนเรียน =ตรวจสอบได้ที่นี่= |
| ประกาศโดย งานการเงินนักศึกษา วันที่ประกาศ 17 ตุลาคม 2566 |
|
| 12. | ประกาศ มทส. เรื่อง การขอผ่อนผันตรวจเลือกทหารกองเกินเข้าเป็นทหารกองประจำการ ปี พ.ศ. 2567 |
| ด้วยกองทัพบกจะทำการตรวจเลือกทหารกองเกินเข้าเป็นทหารกองประจำการ (เกณฑ์ทหาร) ในเดือนเมษายน พ.ศ. 2567 นี้ จึงขอให้นักศึกษา ที่เกิด ปี พ.ศ. 2546 หรือเกิดก่อนแต่ยังไม่เคยยื่นเอกสารขอผ่อนผันการตรวจเลือกๆ ให้ดำเนินการเพื่อขอผ่อนผันการตรวจเลือกฯ โดยเตรียมเอกสารประกอบการขอผ่อนผัน พร้อมทั้งนำเอกสารการขอผ่อนผันฯ ส่งที่ งานวินัยนักศึกษาและการทหาร ส่วนกิจการนักศึกษา อาคารกิจการนักศึกษา 1 ได้ตั้งแต่บัดนี้ - 20 ธันวาคม 2566 หากพ้นระยะเวลาที่กำหนด งานวินัยนักศึกษาและการทหาร ไม่สามารถดำเนินการให้ได้ [อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม] สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : โทร. 044-223123 หรือ 044-223124 หรือ 044-223128 |
| ประกาศโดย งานวินัยนักศึกษาและการทหาร ส่วนกิจการนักศึกษา วันที่ประกาศ 4 ตุลาคม 2566 |
|
| 13. | การรับเอกสารสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีและบัณฑิตศึกษา ประจำภาคการศึกษาที่ 3/2565 |
| นักศึกษาระดับปริญญาตรีและนักศึกษาบัณฑิตศึกษาที่ได้รับอนุมัติให้สำเร็จการศึกษาจากสภามหาวิทยาลัย เมื่อวันที่ 30 กันยายน 2566 (โดยมีสถานะในระบบเป็นอนุมัติสำเร็จการศึกษาแล้ว) จะได้รับเอกสารสำเร็จการศึกษาชุดแจกฟรี (Transcript ภาษาอังกฤษ 1 ชุด และหนังสือรับรองสำเร็จการศึกษา 1 ชุด) เป็นแบบ Digital Signature (ได้รับเป็น PDF File) โดยให้นักศึกษาเข้าไปทำรายการขอเอกสารดังกล่าวที่เมนูขอเอกสาร Online และเลือกประเภทการขอเอกสารเป็น Digital Signature [วิธีการขอเอกสาร]
ในกรณีที่นักศึกษาทำรายการขอเอกสารมากกว่าจำนวนชุดแจกฟรีที่ระบุข้างต้น หรือขอแบบ normal (รับด้วยตนเองหรือส่งไปรษณีย์) ระบบแจ้งยอดค่าใช้จ่ายที่จะต้องชำระเพิ่ม (สถานะรับเงินจะเป็น ยังไม่จ่าย) ให้ดำเนินการชำระเงินให้เรียบร้อยก่อนระบบจึงจะดำเนินการจัดทำเอกสารให้ได้ [วิธีการชำระเงิน]
|
| ประกาศโดย ฝ่ายประมวลผลและข้อมูลบัณฑิต วันที่ประกาศ 2 ตุลาคม 2566 |
|
| 14. | ประกาศแผนผังห้องสำหรับการเรียนการสอบ |
| อาคารเรียนรวม [อาคารเรียนรวม 1] [อาคารเรียนรวม 2]
อาคารเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา (F9) [F9341] [F9345] [F9130] [F9131] [F9132]
และที่อาคารกิจกรรมนักศึกษาและกีฬาสุรเริงไชย (สถานกีฬา) [ห้องอบรม 1] [ห้องอบรม 2]
อาคารรัฐสีมาคุณากร (อาคารดิจิทัล B6*) [ชั้น 1] [ชั้น 5]
และห้องปฏิบัติการดิจิทัล (DIGITAL TECH LAB 1-15) อาคารรัฐสีมาคุณากร [ชั้น 2] [ชั้น 3] |
| ประกาศโดย ฝ่ายตารางสอนตารางสอบ วันที่ประกาศ 14 กรกฏาคม 2566 |
|
| 15. | ปฎิทินการชำระเงิน ประจำปีการศึกษา 2566 |
| ปฏิทินการชำระเงินสำหรับนักศึกษานักศึกษาปกติทั่วไป นักศึกษาทุน นักศึกษาแพทย์ นักศึกษาทันตแพทย์ และนักศึกษาสหกิจศึกษา ประจำปีการศึกษา 2566 และกำหนดการตัดเงินจากบัญชีเงินฝากของนักศึกษา เพื่อชำระค่าลงทะเบียน ค่าธรรมเนียมการศึกษา =ตามเอกสารแนบ= 1) ปฏิทินชำระเงิน สำหรับนักศึกษาปกติ ทั่วไป [หน้า 1] [หน้า 2] 2) ปฏิทินชำระเงิน สำหรับนักศึกษาทุน [หน้า 1] [หน้า 2] 3) ปฏิทินชำระเงิน สำหรับนักศึกษาแพทย์ ชั้นปีที่ 4 ชั้นปีที่ 5 และชั้นปีที่ 6 [หน้า 1] [หน้า 2] 4) ปฏิทินชำระเงิน สำหรับนักศึกษาแพทย์ ชั้นปีที่ 2 ชั้นปีที่ 3 [หน้า 1] [หน้า 2] 5) ปฏิทินชำระเงิน สำหรับนักศึกษาทันตแพทย์ ชั้นปีที่ 2 ถึงชั้นปีที่ 6 [หน้า 1] [หน้า 2] [หน้า 3] 6) ปฏิทินชำระเงิน สำหรับนักศึกษาสหกิจศึกษา 7) กำหนดการตัดเงินในบัญชีของนักศึกษาเพื่อชำระค่าเล่าเรียน |
| ประกาศโดย งานการเงินนักศึกษา วันที่ประกาศ 16 มิถุนายน 2566 |
|
| 16. | การขอรับเอกสารของนักศึกษาต่างชาติแบบจัดส่งทางไปรษณีย์ระหว่างประเทศ |
| นักศึกษาต่างชาติที่มีความประสงค์จะขอรับเอกสารสำคัญทางการศึกษาและใบปริญญาบัตร โดยขอรับเอกสารแบบจัดส่งทางไปรษณีย์ระหว่างประเทศ ให้ดำเนินการดังนี้ ==ขั้นตอนการขอรับเอกสารแบบจัดส่งทางไปรษณีย์ระหว่างประเทศ== |
| ประกาศโดย ฝ่ายประมวลผลและข้อมูลบัณฑิต โทร. 044-223028 วันที่ประกาศ 2 พฤษภาคม 2566 |
|
| 17. | ปฏิทินการชำระเงินสำหรับนักศึกษาปกติ และนักศึกษาทุน ปีการศึกษา 2566 |
| ปฏิทินการชำระเงินสำหรับนักศึกษาปกติ และนักศึกษาทุน ปีการศึกษา 2566 และกำหนดการตัดเงินจากบัญชีเงินฝากของนักศึกษา เพื่อชำระค่าลงทะเบียน ค่าธรรมเนียมการศึกษา =ตามเอกสารแนบ= 1) กำหนดวันรับชำระเงินค่าลงทะเบียน ค่าธรรมเนียมการศึกษา ค่าบำรุงหอพักนักศึกษา และค่าปรับการชำระเงินล่าช้า (สำหรับนักศึกษาปกติทุกระดับการศึกษา) 2) กำหนดวันรับชำระเงินค่าลงทะเบียน ค่าธรรมเนียมการศึกษา ค่าบำรุงหอพักนักศึกษา และค่าปรับการชำระเงินล่าช้า (สำหรับนักศึกษาทุนทุกระดับการศึกษา) 3) กำหนดปฏิทินการส่งข้อมูลการชำระเงินโดยวิธี "ตัดบัญชีธนาคาร" ให้กับธนาคาร (สำหรับนักศึกษาปกติ และนักศึกษาทุน) |
| ประกาศโดย งานการเงินนักศึกษา วันที่ประกาศ 27 มีนาคม 2566 |
|
| 18. | ประชาสัมพันธ์การ Sign in เข้าใช้งานคอมพิวเตอร์ประจำห้องเรียน |
| การ Sign in เข้าใช้งานคอมพิวเตอร์ประจำห้องเรียน ณ อาคารเรียนรวม 1-2 และห้องปฏิบัติการเทคโนโลยีดิจิทัล 1-15 อาคารรัฐสีมาคุณากร สามารถ Sign in ได้ 2 แบบ [ตามรายละเอียดที่แนบ] |
| ประกาศโดย ฝ่ายตารางสอนตารางสอบ วันที่ประกาศ 31 มกราคม 2566 |
|
| 19. | ห้ามนักศึกษา มทส. ! ชำระเงินผ่านระบบ true money wallet |
| งานการเงินนักศึกษา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี ขอแจ้งนักศึกษา กรณีชำระเงินค่าลงทะเบียน ค่าหอพัก รวมถึงค่าใช้จ่ายอื่นๆ ห้ามนักศึกษา! ชำระเงินผ่านระบบ true money wallet เพราะเงินจะไปเข้าบัญชีของ โรงพยาบาล มทส. [อ่านเพิ่มเติม] |
| ประกาศโดย งานการเงินนักศึกษา วันที่ประกาศ 23 มกราคม 2566 |
|
| 20. | นักศึกษาสามารถตรวจสอบคะแนนเก็บผ่าน SUT Mobile Application ได้แล้ววันนี้ |
| - โดยเลือกที่เมนู "คะแนนเก็บ" - เลือกปีภาคการศึกษา ที่ต้องการดูข้อมูล *** นักศึกษาจะสามารถตรวจสอบได้เฉพาะรายวิชาที่อาจารย์ผู้สอนตั้งค่าให้ SHOW คะแนนเท่านั้น*** [ดูข้อมูลเพิ่มเติม] |
| ประกาศโดย ฝ่ายวิเคราะห์และพัฒนาระบบ โทร. 044-223020 หรือ 044-223018 วันที่ประกาศ 27 ธันวาคม 2565 |
|
| 21. | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี เปิดให้บริการขอ Transcript Digital Signature แล้ว |
| โดยจะเริ่มให้บริการในวันจันทร์ที่ 29 สิงหาคม 2565 นี้ เป็นต้นไป [อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม] |
| ประกาศโดย ฝ่ายวิเคราะห์และพัฒนาระบบ วันที่ประกาศ 24 สิงหาคม 2565 |
|
| 22. | แบบฟอร์มคำร้องที่เกี่ยวข้องกับงานทะเบียนนักศึกษา |
| นักศึกษาสามารถ Download แบบฟอร์มคำร้อง ที่เกี่ยวข้องกับงานทะเบียนนักศึกษาได้ที่ website http://sutgateway.sut.ac.th/ces/dowload-คำร้อง/ |
| ประกาศโดย ฝายทะเบียนนักศึกษา วันที่ประกาศ 24 มกราคม 2565 |
|
| 23. | ขั้นตอนการพิมพ์ใบเสร็จรับเงินออนไลน์ |
| ขั้นตอนการพิมพ์ใบเสร็จรับเงินออนไลน์ [คลิกดูรายละเอียดตามรูปภาพที่แสดง] |
| ประกาศโดย งานการเงินนักศึกษา วันที่ประกาศ 20 สิงหาคม 2563 |
|
| 24. | ด่วนที่สุด! ดาวน์โหลดหนังสือรับรอง |
|  | เนื่องจากกรมบัญชีกลางได้เปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับการเบิกจ่ายเงินสวัสดิการ การศึกษาของบุตรระดับปริญญาตรี ซึ่งให้เบิกจ่ายได้เต็มจำนวนที่ได้จ่ายไปจริง แต่ไม่เกินปีการศึกษาละ 25,000 บาท นั้น ตั้งแต่ปีการศึกษา 2559 เป็นต้นไป กรมบัญชีกลางให้เบิกค่าลงทะเบียนเรียน, ค่าบำรุงมหาวิทยาลัย และค่าบำรุงกิจกรรมนักศึกษาได้ - ขั้นตอนการนำหลักฐานการชำระเงินให้ผู้ปกครอง เพื่อเบิกค่าเล่าเรียน - เอกสารแนบประกอบการเบิกจ่าย [คลิกเพื่อ -> อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม] |
|
| ประกาศโดย งานการเงินนักศึกษา วันที่ประกาศ 15 กรกฏาคม 2558 |
|
| 25. | การจัดส่งใบปริญญาบัตรทางไปรษณีย์ |
| บัณฑิตที่ไม่ได้เข้ารับปริญญาในวันพิธีพระราชทานปริญญาบัตรที่ผ่านมาแล้ว มีความประสงค์จะให้ดำเนินการจัดส่งใบปริญญาบัตรทางไปรษณีย์ ให้ดำเนินการดังนี้
1) ชำระเงินค่ากล่องและค่าจัดส่งไปรษณีย์ (แบบลงทะเบียน) เป็นเงิน 150 บาท เข้าบัญชี ธ.ไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) เลขบัญชี 707-2-35379-0 ชื่อบัญชีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี
2) แจ้งชื่อ-นามสกุล รหัสประจำตัวนักศึกษา ที่อยู่ที่ในการจัดส่งเอกสารและเบอร์โทรศัพท์ พร้อมแนบภาพถ่ายบัตรประชาชนและหลักฐานการโอนเงิน(เฉพาะค่าดำเนินการจัดส่งใบปริญญาบัตรเท่านั้น) ไปที่อีเมลล์graduate@sut.ac.th
ทั้งนี้มหาวิทยาลัยจะไม่รับผิดชอบใดๆ ในกรณี
1. เกิดความเสียหายหรือสูญหายในระหว่างการจัดส่ง
2. โอนชำระเงินเกินกว่าที่ระบุไว้ ไม่สามารถขอคืนเงินได้ |
| ประกาศโดย ฝ่ายประมวลผลและข้อมูลบัณฑิต วันที่ประกาศ 12 ตุลาคม 2566 |
|
| 26. | นักศึกษาที่มีเงินที่จะต้องได้รับคืนจากส่วนการเงินและบัญชีของมหาวิทยาลัย |
| เช่น เงินประกันทั่วไป ให้นักศึกษากรอกแบบฟอร์ม => [แบบฟอร์มขอเลขที่บัญชีนักศึกษาเพื่อคืนเงินให้แก่นักศึกษา] [คลิ้กอ่านรายละเอียดเพิ่มเติม] |
| ประกาศโดย ส่วนการเงินและบัญชี วันที่ประกาศ 8 กุมภาพันธ์ 2564 |
|
| 27. | ดาว์นโหลด แบบฟร์อม ใบรับเงิน สำหรับนักศึกษาที่ไม่สามารถมาติดต่อรับเงินที่มหาวิทยาลัยได้ |
| แบบฟร์อม ใบรับเงิน สำหรับนักศึกษา ที่ไม่สามารถมาติดต่อรับเงินเป็นเงินสด ที่ส่วนการเงินและบัญช๊ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีได้ [รายละเอียดแบบฟอร์ม ตามแนบ] |
| ประกาศโดย งานการเงินนักศึกษา วันที่ประกาศ 6 สิงหาคม 2563 |
|